Mar 2, 2008

เข้ากันดี

เพลงของ Scrubb ชอบครับ ชอบทั้งเนื้อเพลง และดนตรี จริงๆชอบ "คู่กัน" มากกว่า ตรงกับชีวิตดี (มั้ง?) แต่มันฟังดูเศร้าไปหน่อย "เข้ากันดี" จะสนุกสนาน มีชีวิตชีวามากกว่า ส่วน "ขอ" มันบอกตัวตน ผมได้ดีนะ

แบ่งปันสิ่งดีๆให้ฟังกัน ฟังแล้วชอบ ช่วยกันอุดหนุนศิลปินนะครับ ^^

ปล. เข้าเวปไม่ได้ อดฟังกันแน่เลย ไว้หาลิ้งค์เพลงได้เมื่อไหร่จะมาเพิ่มให้ละกันนะครับ (อ่านเนื้อไปก่อนละกันนะ)


คู่กัน(Ost.ก็เคยสัญญา)

เดินผ่าน มองคนไม่รู้จัก วนเวียนและเป็นอยู่ ดูไปก็รู้สึก อย่างเคย เหมือนเคย
ลองมองผ่าน ความทรงจำที่มีอยู่ คงมีเพียงฉันคนหนึ่ง คนเดียวที่รู้จัก อย่างเดิม เหมือนเดิม

*วันเดือนปีเคยเป็นแค่เพียงสายลมผ่าน (แต่)ใครคนนึงทำเวลาฉันให้รู้สึกมีความหมาย

** คนๆหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน
เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน

ในวันหนึ่งแค่มองเธอนั้นเดินผ่าน เพียงคนไม่รู้จัก ทำวันที่เป็นอยู่เปลี่ยนไป จากเดิม (*)(**)



ขอ

โลกใบหนึ่ง แม้มันจะโหดร้ายเท่าไหร่ จะไม่สดใส มีเพียงความมืดมัวและหม่นหมอง
ฉันคนคนหนึ่ง ต้องเจอกับอะไรมากมาย ทำให้เสียใจ แต่ไม่เป็นไรซักนิดเลย

*ไม่เคยจะรู้สึก ไม่เคยจะนึกกลัว สิ่งรอบตัว ยังไงก็ยอมรับมัน

**(แค่)ขอแค่มีเธอคนนี้ ขอแค่มีเธอเท่านั้น เท่านั้นพอ ไม่ต้องการอะไรมากกว่านั้น
(แค่)ขอแค่มีเธอกับฉัน (แค่)ขอแค่มีเราเท่านั้น เราสองคน แค่เท่านี้ก็ดียิ่งกว่าเรื่องใด

ฉันและเธอ ถึงเราจะเจอะเจอเรื่องราว จะหนักหรือเบา แต่เราจะอดทนจนที่สุด



เข้ากันดี
อัลบั้ม: Mood

*ไม่เคยคิดเลย ว่าจะเจอกับวันที่ดี ที่เราอยู่ตรงนี้
แค่เพียงแรกเจอรู้สึกทันที เหมือนว่ามีอะไร
เมื่อเราได้คุยก็พอรุ้ และดูว่ามันก็คงมีความหมาย
ระหว่างสองเราคงมีอะไร เชื่อมข้างในให้ถึงกัน

**(ต่างคนต่างเข้าใจ) อย่างง่ายดาย
(ต่างกับคนทั่วไป) ตั้งมากมาย
(ตอบความจริงข้างใน) ว่าคิดกันอย่างไร
(เข้ากันดีกับที่หัวใจบอกไว้)

อาจมีหลายทีที่สับสน กี่คนผ่านมาและคงต้องผ่านไป
แต่เมื่อพบเธอมันต่างกันไป เพราะว่าฉันมั่นใจ
หากวันนี้เราจะจบลง ก็คงจะเป็นอะไรที่ผิดไป
เมื่อได้พบคนที่เคยวาดไว้ เข้ากันดีกับหัวใจ (**)

*** ฉันไม่เคยเจอใคร ไม่ขวา ไม่ซ้าย ไม่สมบูรณ์ไป
ไม่มองแง่ร้าย หรือ เอาแต่ใจ แต่มีอะไรไม่ธรรมดา
ฉันไม่เคยเจอใคร ไม่เร็วไม่ช้า ไม่น้อยเกินไป
แต่มีอะไรที่ดีกว่าใคร ลงตัวกับใจอยู่กันได้พอดี(**)(***)(*)

No comments:

Post a Comment