May 18, 2008

เกิดคาดคิด

แผนการและดวงความคิดเป็นของมนุษย์ แต่คำตอบมาจากพระเจ้า

หลังจากบอกพระเจ้าว่า ชีวิตเราเป็นของพระเจ้า อยากจะให้พระเจ้าใช้มากกว่านี้
พระองค์ทรงจัดให้

บอกพระเจ้าตอนบ่าย ตอนเย็นก็มีน้องมาให้ดูแล 5 คน แต่ละคน มีความพิเศษที่แตกต่างกันไป ท้าทายใจมากๆ กับการดูแลคนครั้งนี้ หลังจากที่ห่างหายจากวงการอภิบาลมานาน

วันนี้

รับเรื่องในการจัดการ โครงการพิเศษของเขต (พิเศษ อีกแล้ว ชีวิตนี้ ขออะไรที่มันธรรมดาบ้างได้มั้ย)
คงต้องเข้าไปช่วย ด้านงาน พธบ. ด้วย

ดูแล้วก็เป็นแรงกดดันที่หนักหนาเอาเรื่อง แต่เชื่อว่า โดยพระเจ้าเราจะผ่านไปได้

ที่ผ่านมา ชีวิตไร้แรงกดดันมานาน มันก็เลยอืดฉึ่ง กดดันกันอย่างนี้สิดี ชีวิตจะได้มีรสชาติ

อย่างไรก็ตาม คำอธิษฐานเป็นเรื่องที่สำคัญขึ้นอีกมากนับจากนี้ไป ฝากอธิษฐานเผื่อผมและน้องๆในแคร์ผมด้วยนะครับ
ถ้าจริงอย่างที่ผมเห็น เราจะมี 1ผู้นำ 1ผู้สนับสนุน 1นักอภิบาล 1นักนำบรรยากาศ และอีก 1นักประกาศ
อย่างไรก็ตาม ขอให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น ขอให้เรารักพระเจ้าสุดใจ กำลัง และความคิด

สู้กันต่อไป ฮา! ฮา! ฮาเลลูยา!

No comments:

Post a Comment