Sep 14, 2008

ความถ่อมใจ

เมื่อเช้าเพิ่งจะส่งเมลไปขอคำปรึกษาพี่กอล์ฟ
เมื่อกลางวันเพิ่งจะได้ไปเปิดหูเปิดตา นั่งฟังสัมนาการเลี้ยงเด็กให้เป็นอัจฉริยะ
เย็นนี้ นิยมเรียกเข้าไปคุยเพื่อขยับตำแหน่งงานกลับมาเป็นผู้ช่วยส่วนบุคคลซะอย่างงั้น

พระเจ้าครับ ผมไม่เข้าใจพระองค์จริงๆนะเนี่ย
วันที่ผมยังงัยก็ได้ พระองค์ก็ไม่เอายังงัย แต่พอผมเลือกจะเอายังงัย พระองค์ก็ดูเหมือนจะให้ไปอีกทางหนึ่ง

การละวางสิ่งที่เราเห็นว่าดีที่สุดในระยะยาว เพื่อวันนี้ อาจเป็น ความถ่อมใจ กระมัง ที่พระเจ้าต้องการบอกเรา

No comments:

Post a Comment