Sep 21, 2008

Dear God,

พระเจ้าครับ
ผมอยากจะขอบคุณพระเจ้านะครับ
ที่วันนี้พระเจ้าได้ให้ผมมีโอกาสได้สัมผัสความรู้สึกของความสุขของคำว่ารัก
ได้เข้าใจว่าการกระทำที่เหมือนๆกัน แต่ทำไมบางคนถึงทำได้ดีกว่าคนอื่น
พระเจ้าครับ แม้ว่าชีวิตผมจะไม่ได้มีอะไรมาก อาจจะมีแค่ขนมปังห้าก้อนกับปลาสองตัว
แต่ว่านี่ก็คืออาหารทั้งหมดที่ผมมี
หากผมให้พระองค์เสีย ผมก็คงไม่มีกินแล้วหล่ะ

ความฝัน ความสนใจ ความทะเยอทะยาน ทั้งหมดก็คงทำไม่ได้

ที่ผ่านๆมา พระเจ้ามักจะ ขอ ให้ผมมอบให้พระองค์
บางอย่างผมให้ง่าย บางอย่างก็ให้ไม่ง่าย ยิ่งเห็นว่าสำคัญ ก็ยิ่งให้ยากขึ้น

แต่วันนี้ พระเจ้า ไม่ได้ขออะไรจากผมเลย ดูเหมือนว่านี่จะเป็นอีกบทเรียนที่ให้ผมได้เรียนรู้จักน้ำพระทัยของพระองค์

พระเจ้าครับ ผม ยอมรับ กับพระองค์จริงๆ ว่าวันนี้ ผมยิ่งเห็นหลายๆต่อหลายอย่างในตัวเธอ ที่ผมคิดว่าเหมาะกับผมดี
ทั้งสไตล์ ความคิด ระดับคิด และ ทิศทางชีวิต
ผมยิ่งเห็นคุณค่าเธอ ที่สำคัญ ผมยิ่งรู้ตัว ว่าผมรักเธอ เสียแล้ว

แต่พอมองอีกด้านหนึ่ง ผมก็เจียมตัวเองนะครับ

ขอบคุณมากนะครับ ทั้งก่อนหน้าที่เราจะรู้จักกัน และเวลาอีก 13 ปี ที่รู้จักกัน ขอบคุณครับที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก
ขบคุณครับ

No comments:

Post a Comment