Jan 11, 2009

to somebody...


อันนี้ตัวปรับปรุงแก้ไข


อันนี้ตัวเดิม

ไม่รู้ช่วงนี้เป็นอะไร เปิดวิทยุทีไร ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปคลื่นไหน ก็จะต้องได้ยินเพลงอยู่เพลงหนึ่งเสมอ จนแทบจะร้องได้ ประกอบกับวันนี้นั่งชำระสมุดบันทึกปีที่แล้ว ไปเจอหัวข้ออธิษฐานเผื่อคนคนหนึ่ง คิดว่าถึงวันนี้แล้ว คงไม่เสียหายที่จะลงเอาไว้เป็นความทรงจำ อีกครั้งหนึ่งที่คนคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วก็คงจะเดินจากไปเหมือนคนอื่นๆ

เผื่อบางที เธอ คนนี้ จะผ่านมาอ่าน และอาจจะได้รู้ว่า มีใครบางคนอธ.เผื่ออยู่

บางข้อผมก็ไม่เข้าใจว่าหมายความว่าอย่างไร เหมือนเป็นบันทึกสั้นๆระหว่างอธ.
1. pray for ... encourage with love and in love
2. May God give her His wisdom to do her job
3. If ... is not my The help, pull her out. but if she is, bring we commit together more
4. proof our heart, each one, God create us for build each one up

ไม่รู้จะเรียกว่าปลงตกได้หรือเปล่า จนถึงนาทีนี้ ผมก็ยังเห็นว่า โดยน้ำพระทัยพระเจ้าแล้ว ผมควรแต่งงานกับคนที่มีลักษณะตามที่แนบมา แต่คนลักษณะอย่างนั้น หายาก และที่เห็นอยู่ เธอก็ไม่ชอบผม ก็เลยต้องนั่งทำใจกับพระเจ้าซะแล้ว

ถึงวันนี้ก็ทำใจได้เยอะขึ้นนะ พระเจ้ายังไม่บังคับเธอเลย แล้วเราเป็นใครจะไปฝืนใจเธอ เรื่องรักใคร่ชอบพอนี่ มันฝืนใจกันไม่ได้อยู่แล้ว เอาเถอะ อย่างน้อยก็ขอให้เธอได้ชอบพอกับคนที่ชอบพอเธอด้วยละกัน ให้ความสุขของเธอได้ทวีมากขึ้นผ่านความรักที่มีต่อกัน ขอให้เธอและคนนั้นของเธอพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ขอให้คนนั้นของเธอรับฟังและเข้าใจเธอเสมอ ขอให้เขารักเธอมากๆ เหมือนที่พระเจ้ารักเธอนะ

ถ้าเธอได้ผ่านมาอ่านเรื่องนี้ หวังว่าเธอคงรู้ว่าเราเขียนถึงเธอ
เราคงไม่มีอะไรจะให้เธอแล้ว เพราะเธอก็คงไม่สะดวกใจที่จะรับ ไม่ต้องรู้สึกผิดนะ มันเป็นเรื่องปกติ เราเข้าใจ นับจากนี้ไปเราก็จะพยายามดูแลตัวเอง แต่มีอะไรไม่สบายใจ เธอจะแวะมาคุยกับเราก็ได้นะ เรายินดีเสมอแหล่ะ ขอบคุณมากนะที่ทำให้เราได้พบเจอสิ่งดีๆในชีวิตตั้งมากมาย ขอบคุณที่ช่วยจุดประกายขับไล่ความมืดไปจากใจของเรา

เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ชีวิตนี้จะเจอคนอย่างเธออีกไหม แต่เราก็ไม่คิดจะเริ่มต้นกับใครใหม่อีกแล้วล่ะ จะว่าเราเข็ดก็ได้ สองครั้งก็เกินพอแล้วสำหรับชีวิตคนหนึ่งคน เราก็จะรักพระเจ้าให้เยอะๆล่ะนะ หวังว่าคงพอแทนกันได้บ้าง เหอ เหอ เหอ.... ถ้าวันไหนเธอรู้สึกชอบเราขึ้นมาบ้างก็บอกเรานะ เราจะไปขอเธอแต่งงาน ^^

เพลงนี้อ่ะ Somebody's Me ของ Enrique Iglesias

You, do you remember me?
Like I remember you?
Do you spend your life
Going back in your mind to that time?
Because I, I walk the streets alone
I hate being on my own
And everyone can see that I really fell
And I'm going through hell
Thinking about you with somebody else

Somebody wants you
Somebody needs you
Somebody dreams about you every single night
Somebody can't breath without you, it's lonely
Somebody hopes someday you will see
That Somebody's Me [2x]

How, How could we go wrong
It was so good and now it's gone
And I pray at night that our paths will soon cross
And what we had isn't lost
Cause you're always right here in my thoughts

Somebody wants you
Somebody needs you
Somebody dreams about you every single night
Somebody can't breath without you, it's lonely
Somebody hopes someday you will see
That Somebody's Me [2x]

You'll always be in my life
Even if I'm not in your life
Because you're in my memory
You, will you remember me
And before you set me free
Oh listen please

Somebody wants you
Somebody needs you
Somebody dreams about you every single night
Somebody can't breath without you, it's lonely
Somebody hopes someday you will see
That Somebody's Me

2 comments:

  1. She's Superwomen,right?

    Chart ทำได้สวยดีนะคะ ^ ^
    ขอให้ได้เจอเธอคนนั้นในอนาคตข้างหน้านะคะ

    ReplyDelete
  2. โห .. พี่ชาย นับถือหัวใจพี่จริงๆ

    ผมคงเข้าใจความรู้สึกพี่ ส่วนนึง

    แต่อย่าเพิ่งเข็ดเลยนะครับพี่ นะ

    ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพระองค์

    คนที่ใช่คงอยู่ใกล้ๆ ที่ไหนซักที่

    เปิดตา เปิดใจ ให้พระองค์นำได้

    ผมเชื่อว่าทรงเตรียมคนที่ดีที่สุด

    ไว้ให้กับพี่ที่รักพระองค์แล้วแน่ๆ

    ขอพระเจ้าดูแลหัวใจนะครับ สู้ๆ

    ReplyDelete