Dec 15, 2008

เรื่องราวรัก ตอนที่4 ขอ...

วันนี้ ผมไม่รู้หรอกครับว่า อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อ แต่สิ่งที่ผมรู้คือ ชีวิตของผมเป็นของพระเจ้า ผมกลับใจ ผมเริ่มต้นใหม่ ผมจะขอรักพระเจ้าสุดหัวใจมากขึ้นทุกวัน ผมจะรักและให้เกียรติตัวเองเช่นที่ผมรักและให้เกียรติพระเจ้า ผมจะส่งผ่านความรักของพระเจ้าออกไปมากเท่าที่ผมจะยังทำได้ ผมจะยอมรับในความเข้มแข็งและความอ่อนแอของผม ผมจะซื่อสัตย์ต่อจิตสำนึกชอบ และผมจะดำเนินชีวิตอย่างคนที่ต้องกล่าวรายงาน

ผมเชื่อว่าพระเจ้าผู้ทรงตั้งต้นการดีในชีวิตเราแล้ว พระองค์จะทรงใช้ทุกอย่างร่วมกันเพื่อให้เกิดผลดีกับเรา เพื่อให้เราได้ไปถึงความสำเร็จตามแผนการณ์น้ำพระทัยและการทรงเรียกของพระองค์

พระเจ้าครับ ขอให้ผมได้เขียนเรื่องราวความรักของพระเจ้าอีกครั้ง ขอทรงโปรดใช้ผมนำความเข้าใจมาสู่มนุษย์ว่าพระองค์รักเขาอย่างไรดั่งที่พระองค์ทรงเรียกให้ผมทำ ขอทรงนำการรื้อฟื้นมาสู่ผม เพื่อผมจะส่งผ่านไปสู่ผู้อื่นต่อไป หากพระองค์จะทรงเห็นว่า ผมสามารถอยู่คนเดียวเพื่อรับใช้พระเจ้าได้ดีกว่า ขอทรงสำแดงแก่ผมเสียแต่วันนี้ หากพระองค์ทรงให้เกียรติผมในการเลือก ขอทรงโปรดสนับสนุนสิ่งที่ผมเลือกเสียแต่วันนี้ ตามวิธีการของพระองค์ ผมพร้อมจะยอมเปลี่ยนแปลง เพื่อในวันเวลาแห่งการล่อลวงใจ ผมจะมีกำลังมากพอที่จะทนได้ และช่วยให้ผู้อื่นทนได้เช่นกัน

พระองค์บอกว่าจงขอแล้วจะได้นี่ครับ ผมขอกับพระองค์นะครับ เอเมน

No comments:

Post a Comment